Tin tức

Trao quà tại 02 xã Vĩnh Bình, Vĩnh Thành, Chợ Lách, tỉnh Bến Tre

2018-11-05 14:26:20

 Sáng ngày 27/10/2018 tại xã Vĩnh Bình, xã Chợ Lách, tỉnh Bến Tre, Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (đại diện phía Nam) cùng Đoàn Thầy thuốc tình nguyện đến khám bệnh, phát thuốc miễn phí và quà cho người nghèo, tham gia cùng với đoàn có Ông Hứa Trọng Nghi, Giám đốc Công Ty Cổ phần Cấp Nước Thủ Đức, ông Lâm Tứ Duy, Phó Giám đốc Kinh doanh. Cùng ngày đoàn cũng đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vĩnh Thành, tỉnh Bến Tre. Tổng cộng Công ty đã thăm và tặng 200 phần quà trị giá 72 triệu đồng cho hai xã.

   

Những phần quà thiết thực góp phần không nhỏ để giúp sức cho các hộ nghèo, cận nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Sự hỗ trợ của Ông Hứa Trọng Nghi đã góp phần cùng địa phương xoa dịu những khó khăn về vật chất, đồng thời thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với các hộ nghèo, cận nghèo và những hộ khó khăn trong xã Vĩnh Thành và Vĩnh Bình có động lực vươn lên.

Ông Hứa Trọng Nghi, Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức, vinh hạnh nhận được Bằng Ghi nhận  “Tấm lòng vàng nhân đạo” của Ban Chấp hành Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng tại xã Vĩnh Bình, đồng thời cũng nhận được thư cảm ơn từ đại diện Đảng ủy, chính quyền các cấp xã Vĩnh Thành, tỉnh Bến tre. 

 

 

Người viết: Kiều Oanh