Tin tức

HỘI THAO KHỐI THI ĐUA 3 – CỤM THI ĐUA 2 NĂM 2020

2020-11-20 18:02:47

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc (18/11/1930 - 18/11/2020) Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đại diện cho Khối thi đua 3 – cụm thi đua 2 tổ chức hội thao với nhiều nội dung thi: Đá banh, quần vợt, kéo co, chạy tiếp sức… để thúc đẩy phong trào hoạt động, tạo sân chơi giao lưu thể dục thể thao giữa các đơn vị, học hỏi, tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau. Đồng thời, khích lệ cán bộ công nhân lao động rèn luyện thể lực, tái tạo sức lao động, hăng say trong công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội thao diễn ra từ ngày 13/11/2020 đến ngày 20/11/2020, với sự tham gia nhiệt tinh và đông đảo từ các vận động viên của 08 đơn vị trong Khối thi đua. Hội thao đã thu hút đông đảo cán bộ công nhân lao động tham gia và cổ vũ. Kết quả chung cuộc như sau:

    1. Môn kéo co:

-     Giải nhất đồng hạng: Tân Hòa và Thủ Đức

-     Giải nhì: Phú Hòa Tân

-     Giải ba: Gia Định

   2. Môn chạy tiếp sức

-     Giải nhất : Tân Hòa

-     Giải nhì: Chợ Lớn

-     Giải ba: Thủ Đức

   3. Môn đá banh

-     Giải nhất : Thủ Đức

-     Giải nhì: Gia Định

-     Giải ba: Chợ Lớn

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết Bà Phạm Thị Thu Hương - Chủ Tịch Công đoàn - Trưởng ban tổ chức Hội thao đã nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần thi đấu trung thực, nhiệt tình của toàn thể các đội. Qua đó, nêu cao tinh thần hăng say lao động trong công việc và trong hoạt động văn thể mỹ. Hội thao không những đã thành công tốt đẹp theo tiêu chí đã đề ra “Vui, khỏe để sáng tạo và hăng say sản xuất” mà còn là cơ hội để nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong khối, tạo động lực thúc đẩy toàn thể các cán bộ công nhân lao động trong công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất năm 2020.

Người viết: Ngọc Ánh