Tin tức

HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2021

2021-04-01 15:50:42

Xác định đoàn viên thanh niên giữ vai trò tiên phong về việc xây dựng và bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp, đồng thời góp phần xây dựng nếp sống văn hóa trong đơn vị. Tháng thanh niên hàng năm đã trở thành hoạt động thường xuyên; huy động phát huy được sức mạnh của Đoàn viên thanh niên trong việc đảm bảo vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Một nét mới trong năm 2021 tại Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức là nhận nhiệm vụ tân trang lại tủ tín hiệu các DMA trên đại bàn quản lý. Đến nay, đã có 45 tủ tín hiệu được khoác chiếc áo mới trên đó có thể hiện logo và số đường dây nóng của công ty, hướng tới không còn những hình ảnh tủ bị bôi bẩn, dán các quảng cáo, rao vặt bừa bãi gây mất mỹ quan đô thị.

 Đặc biệt trong tháng thanh niên, xác định chương trình trình cải cách hành chính làm trọng tâm, Đoàn cơ sở đã xây dựng cẩm nang thanh toán tiền nước qua các kênh thu hộ nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong việc di chuyển, tốn thời gian.

Chương trình của tháng thanh niên đã góp phần nâng cao nhận thức trách nhiệm và tình cảm của Đoàn viên thanh niên đối với công ty nói riêng cũng như cộng đồng và xã hội nói chung.

Người viết: Ngọc Ánh