Tin tức

ĐOÀN THANH NIÊN PHỐI HỢP CÙNG CÔNG ĐOÀN VÀ CHÍNH QUYỀN TRAO TẶNG 100 PHẦN QUÀ CHO HỘ NGHÈO TẠI HUYỆN CHÂU THÀNH, TỈNH BẾN TRE

2020-10-17 16:00:42

Ngàn đời nay, người Việt Nam luôn là những người giàu lòng nhân ái với câu thành ngữ “Lá lành đùm lá rách” chỉ sự yêu thương, đùm bọc, hỗ trợ lẫn nhau của các thành viên trong cộng đồng xã hội, trong cuộc sống này. Người giàu có, khỏe mạnh giúp người nghèo khó, yếu đuối; thậm chí người bình thường cũng có thể giúp người hoạn nạn lúc sa cơ lỡ vận, đó là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam mà không phải dân tộc nào cũng có.

Với tấm lòng yêu thương những người có hoàn cảnh khó khăn và với suy nghĩ “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, Đoàn thanh niên, Công đoàn và Chính quyền Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre tổ chức tặng quà cho 100 hộ nghèo trên địa bàn xã Hữu Đinh, phần quà bao gồm các mặt hàng phục vụ trực tiếp cho nhu cầu thiết yếu hằng ngày gồm: gạo, mì gói, dầu, đường, sữa... góp phần đảm bảo đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua khó khăn. Phần quà tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm của đơn vị cùng với cộng đồng và người dân cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau. Qua đó, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia yêu thương rộng khắp trong cộng đồng, với mục tiêu chung tay nỗ lực phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững.

Tại chương trình, đồng chí Hứa Trọng Nghi – Giám đốc công ty ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, chia sẻ với các gia đình khó khăn. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền  địa phương tiếp tục thực tốt công tác an sinh xã hội, quan tâm tạo điều kiện để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Người viết: Ngọc Ánh