Tin tức

CB.CN LAO ĐỘNG NỮ TẠI CÔNG TY CPCN THỦ ĐỨC HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI NĂM 2020

2020-03-13 14:08:58

Thời trang hiện nay được coi như một phần tất yếu không thể thiếu trong các sự kiện, hoạt động…của mỗi người, và trong số đó, có thể nói đến áo dài. Áo dài là một loại trang phục truyền thống của nước ta. Chiếc áo dài chính là sự kết hợp giữa nét đẹp hình thể và nét đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam:

“ Tà áo em, bay bay trên phố dịu dàng

Tà áo em, bay bay trên phố nhẹ nhàng…”

Vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ thể hiện qua cách sống và tâm hồn, mà nó còn thể hiện qua những bộ trang phục mà bạn mặc trên người. Tùy vào những môi trường và hoàn cảnh khác nhau, nếu ta biết cách sử dụng chúng  một cách tinh tế và triệt để, thì cũng mang lại nhiều lợi ích cho bản thân.

Chiếc áo dài trải qua từng thời kì, từng giai đoạn cùng với những diễn biến của quá trình lịch sử Việt Nam, tà áo dài Việt Nam luôn tồn tại theo dòng thời gian, vẫn mãi sẽ là tâm hồn Việt, văn hóa Việt và là trang phục truyền thống mang đậm tính lịch sử lâu đời của nước Việt ngàn năm văn hiến. 

Để thể hiện tinh thần ấy và hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam, tất cả cán bộ công nhân lao động nữ tại Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã cùng nhau mặc áo dài từ 09/03 đến hết ngày 13/03/2020. Đồng thời, khuyến khích nữ cán bộ công nhân  lao động mặc áo dài khi tham dự các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống, ngày lễ lớn, các sự kiện của đơn vị, hoạt động cộng đồng nhằm làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông.

Người viết: Ngọc Ánh