Tin tức

Vui Tết Trung thu năm 2014

2014-09-09 09:44:21

Vui Tết Trung thu năm 2014

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước; nhằm thực hiện tốt công tác chăm lo cho các em thiếu nhi là con của CBCNLĐ Công ty, đồng thời tạo điều kiện để các em gặp gỡ, giao lưu, tham gia hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn để phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần;

Sáng ngày 06/09/2014, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho con CBCNLĐ Công ty.

Đến tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Thúy Nương – Chủ tịch Công đoàn, bà Phạm Thị Thu Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các cán bộ công nhân lao động, quý phụ huynh và các cháu thiếu nhi.

Ban Tổ chức đã xây dựng chương trình vui nhộn, ấn tượng với sự tham gia của Chú Cuội, Chị Hằng cùng các tiết mục sôi động, hài hước. Chương trình đã thu hút các cháu thiếu nhi hưởng ứng nhiệt tình. Cuối chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng mỗi cháu một phần bánh trung thu và một đèn lồng nhằm tăng thêm niềm vui cho các cháu.

Đây là hoạt động thường niên thiết thực của Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty, thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo tới con CBCNLĐ, có ý nghĩa động viên, khích lệ các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Người viết: Hạnh Nguyên