Tin tức

Thông báo về việc tạm ngưng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến

2022-05-14 06:08:38

Kính thông báo Quý Khách hàng, Quý Đối tác
Vào thời điểm 16g45, thứ sáu ngày 13 tháng 5 năm 2022, tại địa bàn phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức – thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện mưa giông lớn, kèm theo sấm sét với cường độ và tần số cao hơn bình thường, dẫn đến sự cố mất tín hiệu của hệ thống công nghệ thông tin của Công ty. Đây là sự cố bất khả kháng, vượt ngoài khả năng bảo vệ của hệ thống chống sét trên hệ thống nguồn điện và hệ thống cáp tín hiệu của Công ty.
Công ty đang khẩn trương tập trung các nguồn lực, kiểm tra khắc phục nhanh chóng sự cố, dự kiến sáng thứ hai, ngày 16 tháng 5 năm 2022 hệ thống sẽ vận hành lại.
Do đó, trong thời điểm hiện tại, tất cả các giao dịch của dịch vụ chăm sóc khách hàng, tra cứu, thanh toán, cũng như công tác nghiệp vụ liên quan đến khách hàng sử dụng nền tảng công nghệ thông tin tạm thời bị gián đoạn dưới hình thức trực tuyến và Công ty cổ phần Cấp nước Thủ Đức triển khai hình thức trực tiếp tại trụ sở để giải quyết các vấn đề từ phía khách hàng.
Với thông báo này, chúng tôi hy vọng Quý Khách hàng, Quý Cơ quan - Doanh nghiệp và Đối tác của Công ty thông cảm và chia sẻ với Cấp nước Thủ Đức trong thời gian chờ khắc phục sự cố.
Trân trọng.