Tin tức

Nữ CBCNLĐ tham quan Tây Nam Bộ nhân ngày Phụ nữ Vệt Nam 20/10/2014

2014-11-05 09:06:51

Nữ CBCNLĐ tham quan Tây Nam Bộ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2014

Nhân kỷ niệm ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2014, với mong muốn tôn vinh sự đóng góp của phụ nữ trong công việc và  mang đến những giây phút nghỉ ngơi thư giãn cho nữ cán bộ công nhân lao động, Công đoàn Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tổ chức chuyến tham quan dã ngoại vùng sông nước Tây Nam Bộ cho toàn thể nữ cán bộ công nhân viên.

            Trong suốt chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm, Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí, tham quan các di tích thắng cảnh thuộc hai tỉnh Đồng Tháp và Cần Thơ. Đặc biệt là chuyến thăm khu di tích mộ Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh – thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chiêm ngưỡng Nhà cổ Bình Thủy – ngôi nhà cổ kiểu Pháp được xây dựng vào năm 1870. Các chị em còn được tham gia phiên chợ nổi Cái Răng, tự tay mua sắm những sản vật miệt vườn sông nước Cửu Long. Về đêm, các chị em được thưởng thức chương trình đờn ca tài tử trên du thuyền tại bến Ninh Kiều và nhìn ngắm vẻ đẹp lung linh huyền ảo của Tây đô.

Chuyến tham quan dã ngoại là dịp để chị em ở các phòng, ban, đội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống.

 

Người viết: Hạnh Nguyên