Tin tức

Gắn đồng hồ tổng cho 100 hộ dân tại phường An Phú, Quận 2.

2014-04-02 17:17:48

Gắn đồng hồ tổng cho 100 hộ dân tại phường An Phú, Quận 2

Sáng ngày 28/03/2014, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã thi công gắn đồng hồ tổng phục vụ nước sinh hoạt cho hơn 100 hộ dân sinh sống tại tổ 27, khu phố 3, phường An Phú, quận 2. Đây là một trong những công trình nằm trong đợt thi đua 90 ngày đêm chào mừng kỷ niệm 9 năm thành lập Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn.

Sau một thời gian khảo sát, thiết kế, thi công đường ống và lắp đặt đồng hồ tổng, đến nay, người dân sinh sống tại tổ 27, khu phố 3, phường An Phú, quận 2 đã hoàn toàn yên tâm bởi có nguồn nước sạch để sử dụng, không còn phải đi mua nước máy bằng can nhựa và sử dụng nước giếng khoan nhiễm phèn.

Đến tham dự buổi thi công gắn đồng hồ tổng, ngoài đại diện Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức còn có sự hiện diện của ông Hoàng Lê Phương – Phó Chủ tịch UBND phường An Phú và ông Võ Quốc Hùng – Chuyên viên Xây dựng Địa chính cùng đông đảo người dân chứng kiến. Nhìn dòng nước trong lành đang tuôn trào, bác Nguyễn Thị Sâm, 67 tuổi, ở số nhà 30C Mai Chí Thọ, xúc động nói: “Hai mươi ba năm làm ăn sinh sống tại đây, nay gia đình tôi mới có nguồn nước máy để sử dụng, đó là niềm hạnh phúc vô vùng lớn lao. Cảm ơn Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã mang nguồn nước sạch về cho người dân. Từ nay, gia đình tôi đã hết nỗi khổ phải xách xô đi mua nước rồi”.

Đại diện chính quyền địa phương, ông Võ Quốc Hùng, phụ trách công tác Xây dựng Địa chính UBND phường An Phú, phát biểu: “Chúng tôi hết sức ghi nhận và hoan nghênh nỗ lực của Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã thi công khẩn trương, nhanh chóng hoàn thành công trình. Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn Công ty ngày càng hợp tác chặt chẽ với phường An Phú để tiếp tục phủ kín các hẻm sâu trên địa bàn phường”.


Người viết: Hạnh Nguyên