Tin tức

Đoàn cơ sở thăm, tặng quà và chúc tết các cụ già neo đơn tại mái ấm Thiên Ân

2016-01-22 09:29:36

Thực hiện công tác “Vì cộng đồng” nhân dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân, nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống, ngày 14/01/2016, Đoàn cơ sở đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà, chăm sóc các cụ già neo đơn, không nơi nương tựa tại Mái ấm Thiên Ân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức.

Mái ấm Thiên Ân hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc 146 người già neo đơn, lang thang, không nơi nương tựa, trong đó có 30 cụ bị liệt, nằm một chỗ. Kinh phí hoạt động của mái ấm từ tấm lòng thiện nguyện, lá lành đùm lá rách của các mạnh thường quân trên địa bàn quận Thủ Đức và từ công việc bóc vỏ tỏi, quấn tăm bông hàng ngày của các cụ.

Tại buổi thăm hỏi, ông Lâm Tứ Duy, phó giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã trao số tiền 40 triệu đồng cho các cụ. Đây là số tiền do toàn thể CBCNLĐ công ty đóng góp với mong muốn giúp các cụ có một cái Tết đầm ấm, sung túc hơn.

Sau đó, các bạn đoàn viên thanh niên cùng nhau phụ giúp các cụ bóc vỏ tỏi, quấn tăm bông,  nấu bữa cơm trưa, may vá quần áo và lau dọn, trang hoàng mái ấm chuẩn bị đón chào một mùa xuân mới.

Người viết: Hạnh Nguyên