Tin tức

Thông báo về việc không thu tiền nước tại nhà khách hàng kể từ ngày 05/05/2020

2020-05-05 10:59:27

Kính gửi: Quý khách hàng

Thực hiện Nghị quyết 02/NQ-CP ngày 01/01/2019 của Chính phủ về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2019 và định hướng đến năm 2021.

Công ty Cổ phần cấp nước Thủ Đức xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng: kể từ ngày 05/05/2020, Công ty cổ phần cấp nước Thủ Đức sẽ thay đổi hình thức thu tiền nước tại nhà sang hình thức thu qua ngân hàng và các đối tác thu hộ.

Khi có thông tin thanh toán tiền nước, Quý khách hàng có thể thanh toán một trong các hình thức sau:

-        Thanh toán tiền nước tại các điểm giao dịch như: quầy thu tiền tại Công ty cổ phần Cấp nước Thủ Đức (Số 8 Khổng Tử, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức); các ngân hàng (Agribank, BIDV, Vietcombank, Eximbank,...), các điểm thu hộ (Thegioididong, Bachhoaxanh, Vinmart, FPT Shop, Circle K,...) để nộp tiền mặt.

-        Chuyển khoản tiền nước - Chủ tài khoản: Công ty CP cấp nước Thủ Đức

+ Tài khoản: 6220201007361, Ngân hàng Agribank Chợ Lớn - PGĐ Hòa Bình

+ Tài khoản: 31410002498565, Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Đông Sài Gòn

-        Thanh toán qua tài khoản ATM: Quý khách vui lòng liên hệ ngân hàng mở thẻ để đăng ký thanh toán.

-        Thanh toán qua IntemetBanking, các ứng dụng như Bankplus, Ví điện từ, Payoo, Momo, VNPay, ECPay, Viettel Pay,...

Trong trường hợp khách hàng cần cung cấp thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng truy cập Website: capnuocthuduc.vn hoặc liên hệ số điện thoại: 028.38960240 - 028.37220192 - 028.37220193 để được hỗ trợ.

Rất mong nhận được sự hỗ trợ tích cực của Quý khách hàng.

Trân trọng thông báo.