Tin tức

NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2020

2020-02-19 13:06:42

Với truyền thống thương người như thể thương thân, phong trào hiến máu cứu người đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo mọi người trong cộng đồng. Nhiều năm qua, Hiến máu tình nguyện cũng trở thành hoạt động thường xuyên của đơn vị. Đến hẹn lại lên, ngày 18/02/2020 Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức tiếp tục tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện tại đơn vị

Tinh thần hiến máu tình nguyện lan tỏa trong toàn đơn vị, thu hút gần 40 cán bộ công nhân lao động đăng ký tham gia.


Tại buổi hiến máu tình nguyện, người lao động được các bác sĩ khám và tư vấn sức khỏe miễn phí để đảm bảo huyết áp, cân nặng, xét nghiệm máu miễn phí, được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện (được ưu tiên sử dụng dịch vụ truyền máu miễn phí nếu có nhu cầu sử dụng).

Hiến máu tình nguyện nhằm góp phần cứu những bệnh nhân cần phải truyền máu tại các bệnh viện, cơ sở y tế và bổ sung nguồn máu dự trữ cho các ngân hàng máu. Hiến máu tình nguyện vì sức khỏe của mọi người và sức khỏe của chính mình. Mỗi cá nhân, tập thể hăng hái hưởng ứng hiến máu tình nguyện để cứu người bệnh, với nghĩa cử cao đẹp “ Mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”. Chương trình Hiến máu tình nguyện đã góp phần nâng cao nhận thức trách nhiệm và tình cảm của các thành viên trong công ty đối với cộng đồng và xã hội.

Người viết: Ngọc Ánh