Tin tức

Lễ phát thưởng học sinh giỏi, trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh và tặng quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm 2019

2019-06-12 15:02:28

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 từ lâu vốn được biết đến là ngày Tết dành riêng cho trẻ em, đây là dịp để các cháu được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thương yêu. Còn các bậc cha mẹ cũng nhân dịp này thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con thông qua những lời chúc và món quà đầy ý nghĩa.

Nhằm thực hiện tốt công tác chăm lo và khích lệ tinh thần học tập của con CB.CN lao động trong công ty đạt thành tích cao trong năm học 2018–2019, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tổ chức “Lễ phát thưởng học sinh giỏi, trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh và tặng quà thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6” năm 2019.

Tại buổi lễ, Công đoàn Cơ sở đã phát tặng 333 phần quà cho con CB.CN lao động, trao 05 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các cháu học giỏi có hoàn cảnh khó khăn và phát 138 phần thưởng cho các cháu đạt thành tích học sinh giỏi năm học 2018-2019. Ngoài ra, còn có chú hề và đội văn nghệ mang đến cho các cháu thiếu nhi nhiều tiết mục hấp dẫn, nhiều trò chơi vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.

Thông qua chương trình, Ban chấp hành Công đoàn muốn nhắc nhở mỗi chúng ta phải đấu tranh để bảo vệ trẻ em trước những sự xâm hại, tổn thương… với tâm hồn non nớt, trong sáng, các em nhỏ cần được bảo vệ và dạy dỗ một cách hợp lý, khoa học để có sự phát triển toàn diện. Do vậy, hãy dành cho trẻ nhỏ những ký ức thật đẹp về tuổi thơ, hãy để cho các bé được vui chơi, tận hưởng niềm hạnh phúc của mình.

Người viết: Ngọc Ánh