Tin tức

Trao Ti vi, máy tính cho Trường Tiểu học Ba Sao I, xã Ba sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

2018-10-10 08:46:31

Sáng ngày 15/9/2018. Ông Võ Quang Châu,  Nguyên Phó Tổng Giám Đốc Tổng công ty Cấp Nước Sài Gòn cùng lãnh đạo và một số CB.CNV , Công ty Cổ phần Cấp Nước Nhà Bè, Công Ty Cổ phần Cấp Nước thủ Đức  đến thăm và trao quà cho Trường Tiểu Học Ba Sao I, thuộc xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Phần quà bao gồm 03 Tivi 50 inch do Công ty Cổ Phần Cấp Nước Nhà Bè tặng; 01 Tivi 50 inch và 07 bộ máy vi tính Công ty Cp Cấp Nước Thủ Đức tặng.

Những Phần quà giá trị trên là những công cụ đắc lực để phục vụ trong công tác giảng dạy và học tấp của thầy và trò Trường tiểu học Ba Sao I giúp các em tiếp cận Công  nghệ thông tin hiệu quả hơn trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước hiện nay.

Trích dẫn lời ông Võ Quang Châu Nguyên Phó Tổng Giám Đốc Tổng công ty Cấp Nước Sài Gòn: “ Việc trao các thiết bị trên trên thể hiện tấm lòng của 02 công ty đối với địa phương và đặc biệt là trong công tác chăm lo việc học hành của các cháu trong địa phương cũng như các thế hệ sau này.

Tập thể CBCNV 02 Cty trao quà cho Trường Tiểu học Ba Sao I

Ông Hứa Trọng Nghi, GĐ Cty Cp CN Thủ Đức, ông Lý Thành Tài, GĐ Cty CP CN Nhà Bè, Ông Phạm Thành Đạt Chủ tịch Công đoàn Cty CP CN Nhà Bè nhận thư cảm ơn từ đại diện trường.

Nguồn: Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè