Tin tức

Tổ chức họp mặt chia tay công nhân lao động nghỉ hưu

2018-12-05 10:52:38

 

 

Ngày 29/11/2018, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức tổ chức buổi họp mặt chia tay cán bộ nghỉ hưu là ông Lương Lễ Nghiêm – Nhân viên kiểm tra và ông Nguyễn Văn Lộc – Tài xế Công ty. Đây cũng là dịp thể hiện sự tri ân Công ty đối với ông Nghiêm và ông Lộc đã có quá trình làm việc lâu dài, đóng góp, cống hiến cho Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức.

Tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, trưởng, phó các phòng ban, đội và đại diện CBCNLĐ Đội xe và Ban Kiểm tra

Tại buổi lễ, Bà Lê Thị Kim Dung – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Công ty Cấp nước Thủ đức đã phát biểu ôn lại quá trình công tác và ghi nhận những đóng góp của ông Lương Lễ Nghiêm và ông Nguyễn văn Lộc trong suốt thời gian dài làm việc trong ngành cấp nước. Ban Lãnh đạo Công ty chúc ông Lương Lễ Nghiêm và ông Nguyễn Văn Lộc luôn khỏe mạnh và hạnh phúc, sum vầy cùng gia đình, con cháu. Đáp lại tình cảm trân trọng của toàn thể công ty, ông Lương Lễ Nghiêm hết sức xúc động bày tỏ tình cảm, chia sẻ những tâm tư trong những năm tháng làm tại Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức.

   

Cuối buổi họp mặt, trong không khí ấm áp, thân mật, đại diện Lãnh đạo Công ty, Ban Giám đốc, Công đoàn và các phòng, ban, đội đã dành tặng ông Lương Lễ Nghiêm và ông Nguyễn Văn Lộc những phần quà lưu niệm đầy ý nghĩa.

Người viết: Kiều Oanh