Tin tức

TỔ CHỨC HỘI THI “AN TOÀN – VỆ SINH VIÊN GIỎI” CẤP CƠ SỞ NĂM 2019 TẠI CÔNG TY CP CẤP NƯỚC THỦ ĐỨC

2019-07-30 18:17:40

Trong không khí sôi nổi của hoạt động nhân tháng công nhân, tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2019, ngày 25/07/2019, Công đoàn Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức tổ chức Hội thi “ An toàn - Vệ sinh viên giỏi” cấp cơ sở năm 2019.  

Được làm việc trong một môi trường an toàn, đảm bảo vệ sinh lao động là một đòi hỏi chính đáng của mỗi người lao động, mỗi đoàn viên công đoàn. Vì thế, công đoàn với vai trò là tổ chức đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động cũng đã và sẽ tham gia tích cực trong việc đảm bảo môi trường làm việc, đảm bảo các điều kiện vệ sinh lao động cho người lao động.

Thông qua việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức của người lao động; đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ an toàn vệ sinh viên tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp sản xuất của Ngành; tham gia kiểm tra, giám sát, đảm bảo việc thực hiện các quy định về an toàn vệ sinh lao động tại nơi làm việc... Trong các hoạt động này, mạng lưới an toàn vệ sinh viên tại các cơ quan, đơn vị có vai trò quan trọng để cùng nhau xây dựng văn hóa an toàn tại nơi làm việc, giảm thiểu nguy cơ mất an toàn tại cơ quan. Thông qua các hoạt động rất đa dạng, phong phú, đội ngũ an toàn vệ sinh viên ngày càng nâng cao trình độ, khả năng và thực hiện tốt vai trò kết nối, lan tỏa của mình.

Chính vì vậy, nhằm phát huy hơn nữa vai trò của đội ngũ an toàn vệ sinh viên, tạo sân chơi để các an toàn vệ sinh viên của đơn vị có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi về công tác an toàn vệ sinh. Hội thi đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các phòng, ban, đội tạo nên sự thành công trong công tác tổ chức và tuyên truyền, tăng cường sự đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, giúp người lao động hăng say trong công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất (Phòng Kế hoạch vật tư), giải nhì (liên minh phòng Kinh doanh + Ban kiểm tra), giải ba (liên minh Phòng Tổ chức Hành chính + Ban Quản lý Dự án). Bên cạnh đó Ban tổ chức còn trao 05 giải khuyến khích cho 05 đội (Phòng Kỹ thuật, liên minh Phòng Kế toán Tài chính + Đội xe, Đội Quản lý Mạng lưới Quận 2, Đội Quản lý Mạng lưới Quận 9 và Đội Quản lý Mạng lưới Quận Thủ Đức).

Người viết: Ngọc Ánh