Tin tức

HỌP MẶT ĐẦU XUÂN CANH TÝ 2020

2020-01-31 15:09:55

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020, sáng 30/1 (tức mùng 6 Tết AL), Đại gia đình Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tụ hội, đem tới cho nhau những lời chúc tốt đẹp trong không khí ấm áp, phấn khởi, tràn đầy hy vọng cho một năm mới.

Mở đầu buổi họp mặt, ông Lê Cảnh Tất – Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính báo cáo nhanh tình hình trực trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Công ty đã bố trí lịch trực 24/24, đảm bảo cấp nước an toàn, liên tục, kịp thời sửa chữa, khắc phục các điểm bể do khách hàng và người dân báo về tổng đài trong những ngày Tết; tình hình an ninh trật tự trong Công ty được đảm bảo.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Tống Đăng Khoa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT và ông Hứa Trọng Nghi – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã gửi đến toàn thể cán bộ công nhân lao động lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc và thành công.

Buổi gặp mặt thân thiện đã tạo nên bầu không khí vui vẻ, tràn đầy niềm tin và hy vọng để toàn thể công ty bước vào năm Canh Tý 2020 với những công việc mới quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2020 và đạt nhiều thắng lợi mới.

 

Người viết: Ngọc Ánh