Tin tức

Hội thi tìm hiểu Luật An toàn, vệ sinh lao động tại Công ty CP Cấp nước Thủ Đức

2018-01-15 14:05:46

Với mục đích tuyên truyền, phổ biến những quy định của Luật an toàn, vệ sinh lao động  đến toàn thể cán bộ- công nhân lao động, để các anh chị có thể nắm bắt và áp dụng vào thực tiễn công việc, góp phần ngăn ngừa tai nạn lao động, đảm bảo sức khỏe cho mỗi người và xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Ngày 30/11/2017 Công  đoàn Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tổ chức  Hội thi tìm hiểu về Luật an toàn vệ sinh lao động cho đại diện 12 phòng, ban, đội tham dự cuộc thi.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ - công nhân lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, đoàn kết nội bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ngoài sự ủng hộ nhiệt tình của các anh chị tham gia cuộc thi còn có một lực lượng đáng kể của các cổ động viên ủng hộ đội nhà và tham gia phần thi “Trò chơi dành cho khán giả” .

Sau hơn 02 giờ diễn ra hội thi, trong không khí vui vẻ, hào hứng và đã thành công tốt đẹp. Kết quả cuộc thi giải nhất thuộc về Đội Quản lý Ghi Thu Đồng hồ nước, giải nhì thuộc về đội Kế hoạch Vật tư Tổng hợp, giải ba thuộc về Đội Kiểm tra và 09 giải khuyến khích thuộc về các đội còn lại. Cuộc thi đã được khép lại nhưng niềm vui vẫn còn dư âm trên những gương mặt anh chị em đồng thời những lý thuyết và tình huống được xử lý trong cuộc thi sẽ được áp dụng vào thực tiễn công việc của mọi người trong Công ty.

 

Người viết: Kiều Oanh