Tin tức

Công đoàn cơ sở thăm, tặng quà Thương bệnh binh Bà Triệu Thị Nghì - Quận 9 và Ông Phan Văn Chài tại Bình Dươing

2018-08-08 14:10:20

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018) phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” và tri ân những người đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do cho tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

 Để biết ơn và thể hiện tình cảm, trách nhiệm với các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, ngày 24/07/2018  Công Đoàn cơ sở đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho thương bệnh binh có hoàn cảnh đặc biệt cho Bà Triệu Thị Nghì – 151 Đường 4, phường Phước Bình, quận 9 và Ông Phan Văn Chài - khu phố Tân Thắng, Tân Bình, huyện Dĩ an, tỉnh Bình Dương, cũng là những người được Công ty nhận nuôi dưỡng hàng tháng.

Tại buổi thăm hỏi, thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn, Bà Phạm Thị Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã trao cho mỗi gia đình Bà Nghì và Ông Chài số tiền 6 triệu đồng và một phần quà, đồng thời có những lời thăm hỏi, động viên, an ủi đến gia đình. Đây là số tiền được trích từ Quỹ “Tương trợ xã hội” do toàn thể CBCNLĐ công ty đóng góp, với mong muốn giúp Bà Nghì và Ông Chài được xoa dịu phần nào những nỗi đau và luôn sống vui, sống khỏe, vượt lên thương tật, hoàn cảnh của mình./.

Người viết: Kiều Oanh